Metal Sheet (แผ่นโลหะ)

แผ่นอลูมิเนียม (Aluminium Sheet)

แผ่นอลูมิเนียม คือ อลูมิเนียมอัลลอยด์ที่ถูกนำมารีดให้เป็นแผ่น (Rolling) มีความเหนียวสูง สามมารถขึ้นพับขึ้นรูปได้ดี ทนทานต่อการเกิดสนิม การผุกร่อน ง่ายต่อการผลิต ทนทานต่อสารเคมีในสภาวะแวดล้อมในการใช้งานทางวิศวกรรมต่างๆ ทางเรามีให้เลือก 3 ชนิด แผ่นอลูมิเนียมกันลื่นลายตีนเป็ด, แผ่นอลูมิเนียม เกรด AL1100, แผ่นอลูมิเนียม เกรด AL5083 โดยแต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติและวิธีใช้งานที่แตกต่างกัน 

แผ่นอลูมิเนียมของเรา

แผ่นอลูมิเนียม เกรด AL1100 ร้านเราเคลือบฟิล์ม PE กันรอยให้ 1 ด้าน มีความมันเงาไม่เป็นสนิมเหมาะกับงานตัดพับขึ้นรูป สามารถพับขึ้นรูปได้ดี เนื้อเหนียว มีความมันเงาไม่เป็นสนิมมีน้ำหนักเบากว่าแผ่นอลูมิเนียม AL5083 แต่ไม่เหมาะกับการชุบสีอโนไดร์ เหมาะสำหรับทำเครื่องครัว ทำแผ่นปูโต๊ะทำงาน งานตับพับขึ้นรูปได้ดี ชิ้นงานในอุสาหกรรมต่างๆ

แผ่นอลูมิเนียม เกรด AL5083 มีความแข็งมากกว่าอลูมิเนียมแผ่นเกรด AL1100 สามารถชุบสีอโนไดร์ได้ดีมาก ให้ผิวสวยงามเมื่อตัดกลึง เป็นอลูมิเนียมที่มีส่วนผสมของแมกนีเซียม มีคุณสมบัติด้านความแข็งแรง ตอบสนองการเชื่อมดี ทนทานต่อการเกิดเป็นสนิมและการผุกร่อนในสภาพอากาศใช้งานโดยทั่วไปได้ดี

แผ่นอลูมิเนียมลายตีนเป็ด แผ่นอลูมิเนียมกันลื่นลายตีนไก่ แผ่นอลูมิเนียมกันลื่นพื้นหลังเรียบ มีน้ำหนักเบากว่าเหล็กและสเตนเลส ไม่เป็นสนิม ทนการกัดกร่อนได้ดี อลูมิเนียมกันลื่นสามารถติดตั้งและรื้อถอนได้ง่ายเพราะมีน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับปูพื้นทางเดิน ชั้นลอย บันไดหนีไฟ บันไดแพลทฟอร์ม บันไดโรงงาน งานด้านยานยนต์

Visitors: 27,243