Ventilation Fan (พัดลมระบายอากาศ)

>>>>> ลูกหมุนระบายอากาศแบบใช้แรงลมธรรมชาติ สามารถถ่ายเทอากาศที่ร้อนได้ตลอดเวลา ไม่ต้องเสียค่าไฟฟ้า เหมาะสำหรับ โรงงาน คลังสินค้า ฟาร์ม ฯลฯ  มีให้เลือก 2 ชนิด แบบสแตนเลสทั้งชิ้น กับแบบใบอลูมิเนียมขอบฐานอลูซิ้งค์ ใช้ติดตั้งบนหลังคา โดยพื้นที่การติดตั้ง 20 ตร.ม./1จุด และสามารถติดตั้งกับลอนหลังคาได้ทุกประเภท.....
 >>>>> พัดลมฟาร์ม ใช้ระบายอากาศในพื้นที่กว้าง สามารถนำอากาศออกสู่ภายนอกและนำอากาศเข้าสู่ภายในได้ หรือใช้ในการส่งลมภายในอาคาร เหมาะสำหรับติดตั้งตาม คลังสินค้า อาคารปฏิบัติงาน ห้องเครื่องจักร โรงยิม ฟาร์มไก่ โรงเรือนเพาะปลูก ฯลฯ ใช้ติดตั้งกับผนังอาคาร ทั้งผนังแบบคอนกรีตและผนังแบบเมทัลชีล หรือจะยึดเข้ากับโครงเหล็ก มีทั้งแบบตะแกรงหน้า-หลัง กับแบบบานเกล็ด.....
  >>>>> พัดลมใบดำ ใช้ระบายอากาศได้ทุกพื้นที่ที่ต้องการอากาศถ่ายเท เหมาะกับการติดตั้งตาม สายการผลิตในโรงงาน โรงอาหาร ร้านอาหาร หอประชุม ลานกิจกรรม และสามารถนำไปติดเป็นพัดลมไอน้ำได้ด้วย มีให้เลือกทั้งแบบตั้งพื้นและแบบติดผนัง.....
  >>>>> โบลเวอร์  สามารถเลือกใช้งานได้หลายรูปแบบขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมที่ต้องการนำไปใช้งานทั้งดูดหรือเป่า และนำไปใช้งานร่วมกับท่อส่งลม (DUCT) ในการระบายอากาศ ดูดกลิ่น ควัน ฝุ่น ความร้อนหรือวัสดุในการผลิต นิยมใช้กันมากในโรงงานอุตสาหกรรม ห้องครัว ฯลฯ.....
Visitors: 27,246